SỰ KIỆN TRUNG THU CỦA BIỆT THỰ OASIS

Thư mời tham dự Lễ hội Tết Trung Thu 2014 tại Khu Biệt Thự The Oasis Bình Dương


     Quý Cư dân thân mến / Dear Residents,
     Tết Trung Thu lại về, các em thiếu nhi náo nức với xem lân rước đèn. Nhằm tạo điều kiện cho các bé vui chơi và không quên ngày lễ  truyền thống này, công ty SNI tổ chức Tết Trung Thu, vào ngày:
     Mid Autumn Festival is coming, our children is exciting to see unicorn dances and lantern parade… to create good enviroment  for our children to have fun and not forget traditional festival, SNI company organises Moon Cake Festival , timing as below: 

  •           Thứ Sáu:  05.10.2014 / Friday 5th September, 2014
  •           Tại địa điểm/ Place : Hồ Bơi Oasis 1/ Swimming Pool The Oasis 1
  •           Thời gian/ Time: 17.30 - 21: 00

      Gồm có nhiều chương trình vui nhộn và mang bản sắc dân tộc như/ Interesting and traditional games such as: 
  •           Múa lân / Unicorn Dances
  •           Kịch nói / Drama
  •           Thả đèn hoa đăng/ Flower lantern. 
  •           Múa lân và rước đèn đón Trung Thu (đèn được phát cho các bé tham dự) /Go lantern parade together unicorn dance (give lantern presents  for all children) 

      Vì niềm vui cua tuổi thơ, kính mong quý cư dân tham dự buổi lễ truyền thống này. Vui lòng liên hệ phòng Chăm sóc Khách hàng qua số: 0650 3712 100 (21) để biết thêm thông tin.
      For our children happy childhood, we would like to invite residents participate in the traditional festival. For more information, please contact to Customer Service Department at Tel: 
0650 3712 100 (21)


      Trân trọng kính mời/ Best regards,
******************************************************************************************************************************

Đây là một trong những chương trình sự kiện mà công ty tổ chức cho hoạt động cư dân trong Oasis trở nên sôi nổi. Tết Trung Thu là một trong những sự kiện nổi bật đó. 
Là cư dân của Oasis, quý KH sẽ có cơ hội cảm nhận được sự chăm sóc của từ phía công ty thông qua những hoạt động như trên ! Nào, hãy cùng đến và cảm nhận với Oasis nhé mọi người !

+ Nhân viên kinh doanh: NGUYỄN HOÀNG VŨ
+ HOTLINE: 0933 804 805
+ Email: vu.nguyen@sni.com.vn
+ Skype: hoang_vuvuvu

Gác trọ cafe

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét